CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC KANGEN - CÓ NÊN UỐNG NƯỚC KANGEN ?

Nhật Bản được xem là quốc gia có tỉ lệ tuổi thọ trung bình cao nhất Thế giới. Vì đâu mà họ lại sống thọ đến vậy? Chính là lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học và sử dụng nước kangen mỗi ngày. Nước Kangen là nguồn nước được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày.

>>> xem thêm tại : Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

f:id:toanajsc:20210423183215j:plain

Nước Kangen là gì?

Nước Kangen hay còn gọi là nước hoàn nguyên, nước ion kiềm hay nước điện giải... được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lượng cho ra dòng nước Kangen giống hệt nguồn nước quý từ thiên nhiên. Trong đó, thiết bị trong máy lọc nước không chỉ được lọc từ vòi mà còn sản xuất nước ion kiềm và các loại nước axit khác qua quá trình điện phân. Loajin nước này có tác dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nấu ăn, uống, vệ sinh, làm đẹp...

Ngoài ra, loại nức này có khả năng tái tạo dựa trên các đặc điểm của nguồn nước tự nhiên. Loại nước này còn đem đến tác dụng cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính như ung thư, gout, tim mạch, loãng xương, huyết áp, dạ dày,đường ruột...

[ CÔNG DỤNG ] của nước Kangen

Sở dì nước Kangen có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc sắc đẹp, vệ sinh hay khủng trùng là do chúng có 4 đặc điểm ưu việt như: Giàu chất kiềm tự nhiên như rau xanh, bổ sung nhiều phân tử hydro, giàu vi khoáng và cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ. Nhờ những đặc điểm ưu việt này đem đến hàng loạt những tác dụng, hữu ích cho người dùng.

1. Nước axit mạnh pH 2.5

Nước này dùng để sát khuẩn

Dùng muối tinh 99% cho vô máy điện giải để tạo ra nước axit mạnh

Nước này là nước gồm các chất Hypochlorous axit, phát sinh ra từ bên trong cực dương trong máy đã được điện phân điện giải, cần có nước muối mặn (Electrolysis Enhancer) pha vô nước máy. Nước axit mạnh không phải là hóa chất, thường thì thấp hơn pH 2.7 thì có khả năng hơn +1100mV..

Trong công nghệ thực phẩm

Trong công nghệ thực phẩm, nước axit cao độ được xem là có tính chất tuyệt hảo về sát trùng, có thể thay thế rượu và cồn...Làm sạch và sát trùng, có tính chất sát trùng trong thực phẩm. Nước được sử dụng rộn rãi trong việc làm sạch và khử trùng thực phẩm ngay trong cả nấu nướng

Trong nghành Y

Nước này được dùng để ngan chặn sự lây lan, sự lây nhiễm trong nhà thương. Tẩy trùng dụng cụ y tế, làm sạch mọi thứm cũng để rửa tay. Y sĩ có thể dùng để rửa sạch những vết thương nhỏ (không làm đau đớn)

Bạn có thể sử dụng nước axit mạnh pH 2.5 cho mắc bị nổi mụn lẹo, tai sưng, bệnh nướu răng, viêm họng, bị thương ngoài da, sưng phồng tay, vệ sinh phụ nữ, mùi hôi cơ thể,...

2. Nước làm đẹp pH 5.5- 6.0

Nước axit yếu có tính chất làm se làn da mặt. Dùng nước này vô nước mặt rồi để khô tự nhiên, nước sẽ làm sạch mịn da mặt. Xịt nước pH 6.0 làm tóc mềm, dịu và không cần dùng dầu xã. Sau khi gội đầu, bạn xịt nước axit lên tóc sẽ sáng bóng, suôn sẻ  dễ chải và không bị rối.

3. Nước trung tính pH 7.0

Dùng nước này để pha sữa cho trẻ sơ sinh và dùng để uống thuốc tây

Bạn có thể dùng nước này uống trước và sau 30 phút khi dùng bữa.

4. Nước uống Kiềm tốt pH 8.5-9.5

Đây là nguồn nước uống tốt. Khuyến khích sử dụng mỗi ngày  

Ngăn ngừa ung thư

Một chế độ dinh dưỡng và nước uống hằng ngày là một trong những yếu tố góp phần cực kỳ quan trọng để ngăn ngừa những dấu hiệu ung thư. Bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, thịt, cá, trứng, nước ép rau củ quả. Hơn hết, việc uống đủ lượng nước hàng ngày có tác dụng cần thiết để giữ cơ thể khỏe mạnh., ngăn ngừa ung thư.

 

Nước Kangen được các chuyên gia tin tưởng khi sử dụng mỗi ngày, hỗ trợ trong việc phòng chống và điều trị bệnh cực hiệu quả. Chính vì các tinh chất ion trong nước sẽ giúp cơ thể bạn đào thải các chất cặn tốt nhất, trung hòa lượng axit dư thừa.

Ngăn ngừa tiểu đường

Nguyên nhân chính gây bệnh tiểu đường chính là thiếu insulin dẫn đến rối loạm chuyển hóa các chất đường, chất béo, chất đạm, ảnh hưởng đến các cơ quan như tim, mắt, hệ thần kinh... Để phòng ngừa và khắc phục, cần bổ sung insulin. Theo nghiên cứu cho thấy nước Kangen có hiệu quả nhất định đối với người bị bệnh tiểu đường. Nước Kangen giúp duy trì độ pH trong máu hiệu quả, trung hòa lượng axit dư thừa. 

Cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa

Nguyên nhân dẫn đến bệnh về đường tiêu hóa là do ăn uống không điều độ, căng thẳng, stress... Để phòng ngừa và điều trị bệnh này không khó. Bạn nên bổ sung thêm chất xơ, ăn nhiều rau củ quả hữu cơ, hạn chế các loại thịt đỏ, ngoài ra thêm các chất vitamin, khoáng chất, thực phẩm giàu tính kiềm...

Nước Kangen hoàn toàn có thể bổ sung hết nhũng yếu tố trên. Uống một nguồn nước sạch sẽ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh nguy hiểm. Nước Kangen sẽ giúp bjan gột rửa các độc tố trong cơ thể. Bổ sung những khoáng chất còn thiếu để có thể luôn trong thể trạng tốt nhất.

Ngoài ra còn ngăn ngừa nhiều bệnh khác như gout, dạ dày, tim mạch, loãng xương, trĩ...

5. Nước kiềm mạnh pH 11.5

Nước không uống được

Nước này chủ yếu dùng trong chế biến thực phẩm, rửa rau củ quả. Ngâm rau củ quả hay thực phẩm vào nước này. Sẽ giúp bóc tách chất thuốc trừ sâu, 

Ngoài ra, bạn vẫn có thể sử dụng nước này để đào thải độc tố bên trong cơ thể. Bạn nên uống vào buổi sáng và sau khi uống không nên ăn gì trong vòng 30 phút.

 

Những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của từng loại nước Kangen rối đúng không nào? Nước Kangen được tạo ra từ máy lọc nước điện giải Kangen là một siêu phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc có thắc mắc xin liên hệ bên dưới để được giải đáp tốt nhất nhé.